Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả hàng hóa FIT WHEY

1. Trường hợp được đổi trả hoặc hoàn tiền

  • Hoàn tiền/đổi 100%:
    • Sản phẩm bị hư hỏng về chất lượng khi đến tay khách hàng (ví dụ: bao bì - niêm phong không nguyên vẹn, thay đổi màu sắc, kết dính, nóng chảy). Khách hàng cần phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng.

    • Hàng hóa bị thất lạc hoặc giao thiếu số lượng, có xác nhận từ đơn vị vận chuyển hoặc chứng minh lỗi từ phía FIT WHEY.

  • Hoàn tiền/đổi trả một phần:
    • Sản phẩm bị ảnh hưởng nhẹ về hình thức do quá trình vận chuyển (ví dụ: bao bì móp méo, bột vón cục nhẹ). Khách hàng có thể yêu cầu đổi hoặc hoàn tiền, nhưng cần thanh toán chi phí vận chuyển trả hàng.

    • Trường hợp sản phẩm đã được mở nắp/sử dụng, FIT WHEY sẽ xem xét thực tế và hoàn tiền từ 50% – 70% giá trị sản phẩm.
  • Bằng chứng cao nhất là video mở hàng, kiểm tra được đối chiếu với video đóng gói hàng hoá tại kho FIT WHEY. 

2. Trường hợp không áp dụng đổi trả

  1. Khách hàng đổi trả do lý do chủ quan (không thích, không muốn dùng, hoặc cho rằng sản phẩm không hiệu quả trong khi không có lỗi từ phía FIT WHEY).
  2. Sản phẩm gặp vấn đề do cách sử dụng không đúng hướng dẫn (pha chế sai cách, dùng dụng cụ không phù hợp, uống thiếu nước dẫn đến phản ứng cơ thể…).
  3. Sản phẩm đã mua quá 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.

3. Lưu ý chung

  • Tùy theo lô sản xuất, sản phẩm có thể có sự khác biệt nhỏ về màu sắc hoặc mùi vị, đây là hiện tượng bình thường.

  • Khách hàng cần tuân thủ hướng dẫn pha chế bằng shaker hoặc máy xay sinh tố để đảm bảo chất lượng sản phẩm.